2021 là một năm có nhiều thay đổi với người tuổi Mùi

Vận khí tuổi Mùi trong năm 2021 có nhiều biến động mạnh khiến tâm tính đổi thay. Không còn ôn hòa hay tự kiềm chế như trước mà dễ bị kích động sinh ra sự nóng nảy, làm liều. Điều đó đã khiến mọi phương diện trong cuộc sống của họ đều bị chi phối ít nhiều. Tất cả những thay đổi trong năm 2021 đều được xem là một cuộc khảo nghiệm thực lực của người tuổi Mùi. Vì vậy họ cần sáng suốt cẩn thận đề phòng, sẽ giải quyết nhiều vấn đề khó khăn. Năm Sửu, người tuổi Mùi có nhiều thay đổi mang tính đột phá, dự báo đây là một năm mà người tuổi Mùi có thể có gặp nhiều vất vả cần phải khắc phục.

Tổng quan tử vi tuổi Mùi năm 2021

Năm Sửu nhiều cái cũ bị phá bỏ, khiến con người như được thoát thai, cho nên người tuổi Mùi có thể sẽ có hao tài, tốn của, có thể phải chuyển đổi công tác, chuyển chỗ ở, viễn du, đề phòng bệnh tật, hạn lặt vặt…

Vì thế, vào năm Sửu, người tuổi Mùi nên thuận theo sự thay đổi, tăng cường cảnh giác, tính toán chuẩn xác, có tinh thần đổi mới, xông pha để chuyển xoay thế vận trời đất. Năm Sửu là năm chủ về tài động của người tuổi Mùi, 1/4 số người tuổi Mùi vì bị xung khắc Sửu Mùi mà có nhiều lợi lộc, đặc biệt là những người tuổi Mùi sinh vào tháng Giêng càng hưng thịnh vì có sao Thiên Đức quý nhân trợ giúp.

Tuy nhiên, 2021 cũng mang tới không ít cơ hội thể hiện cá tính và năng lực bản thân, khơi dậy tham vọng và sức chiến đấu mạnh mẽ. Nếu biết vận dụng tốt, tuổi Mùi vẫn có thể thăng tiến trong sự nghiệp. Nhưng nên nhớ, cái giá phải trả cũng rất đắt, nên chấp nhận đánh đổi.

Tổng quan tử vi tuổi mùi năm 2021
Tuổi Mùi có nhiều điểm khởi sắc tốt đẹp trong năm 2021

Các mối làm ăn, kinh doanh hay đầu tư sinh lời, gặp may mắn. Mệnh chủ cũng có “số hưởng”, được đi tới nơi cao sang, ăn nhiều của ngon vật lạ. Có điều, cần chú ý đề phòng hao tán tiền của hoành hành. Hết sức thận trọng khi đưa ra các quyết định liên quan đến tiền bạc. Hạn chế đầu tư mạo hiểm kẻo tiền mất tật mang.

Sự nghiệp và tài vận của người tuổi Mùi

Do năm Sửu, người tuổi Mùi có sao Đại Hao nhập cung mệnh, cho nên cẩn thận kết bạn làm ăn vì dễ có hao tài tốn của hay dễ mất cắp, nhất là nên cẩn thận trong tháng Giêng và tháng 7 Âm lịch tức là từ 3/2 – 4/3 và từ 7/8 – 6/9 theo lịch dương.

Năm Sửu, người tuổi Mùi còn có sao Tuế Phá chiếu mệnh, cho nên rất có thể sẽ vất vả, bôn ba, tinh thần hao tổn, tuy vậy tháng 2 và tháng 6 âm lịch tức là từ 5/3 – 3/4 và từ 7/7 – 6/8 theo lịch dương là tháng tốt nhất để phát triển sự nghiệp trong năm, đặc biệt là người tuổi Mùi sinh năm 1967, 2003 hưng vượng, có thể toàn lực tiến công, thứ đến là người sinh năm 1955, 1979, 1991 chịu ảnh hưởng của sao Đại Hao, cần chú ý vấn đề điều động vốn, nhưng tất cả đều có nhiều thay đổi.

Người sinh năm 2003 có nhiều thay đổi nhất trong năm Sửu, tất cả những sự kiện chuyển chỗ ở, chuyển công tác… đều là sự khảo nghiệm thực lực của người tuổi Mùi. Chú ý cần cẩn thận giữ gìn sức khoẻ. Năm Sửu, người tuổi Mùi đại lợi khi đi xa, có thể mở rộng thị trường ra bốn biển.

Về phương diện sự nghiệp và tài vận
Người tuổi Mùi nên chú ý về phương diện sự nghiệp và tài vận trong năm 2021

Năm Sửu là năm biến động, cũng là năm lãng phí của người tuổi Mùi, cho nên họ cần đề cao tinh thần để đối phó với những biến động và lãng phí có thể xảy ra. Ngoài ra, họ cần cẩn thận khi đầu tư và điều động vốn.

Về đường tình duyên

Tình cảm của tuổi Mùi xuất hiện nhiều vấn đề bất cập. Tình cảm vợ chồng giảm sút, tần suất cãi vã; khắc khẩu ngày càng gia tăng. Rất cần thời gian để sẻ chia và hóa giải mâu thuẫn. Nếu có thể, vợ chồng nên sắp xếp đi du lịch xa; tìm cách hâm nóng tình cảm, có như vậy gia đạo mới sớm được yên ổn. Việc sinh con năm 2021 cũng cần cân nhắc kỹ càng; tránh bất đồng quan điểm rồi dẫn tới cãi vã.

Người độc thân đào hoa kém sắc, lại có những suy nghĩ kỳ quái; dù có không ít người theo đuổi nhưng khó chấp nhận tình cảm hoặc đưa ra yêu cầu quá cao. Hoặc giả tìm được người ưng ý nhưng tình cảm nhanh phai nhạt, dễ bị vết thương lòng do chia ly cách biệt. Tháng Giêng tức là từ 3/2 – 4/3 theo lịch dương là tháng thị phi của người tuổi Mùi. Cho nên họ cần lấy tĩnh chế động để mở ra thế cực mới trong tương lai.

Tìm hiểu thêm thông tin về: Tử vi 12 con giáp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *