2021 là năm tuổi Ngọ có tử vi tốt nhất trong 12 con giáp

Năm Sửu, người tuổi Ngọ có được vận số đẹp nhất trong tử vi 12 con giáp, chủ thăng chức, quyền lực và công danh thăng tiến mạnh. Xem tử vi 2021 của người tuổi Ngọ cho thấy, điểm sáng trong năm chủ yếu nằm ở phương diện tài lộc và sự nghiệp. Chủ về nguồn thu nhập chính ngày càng tăng lên, chưa tới mức đột phá nhưng cũng đủ giúp tinh thần cũng như cuộc sống vững vàng trước những khó khăn dồn dập. Người làm công ăn lương vẫn có cơ hội được tăng lương, người kinh doanh, buôn bán cũng đạt mức doanh thu cao như mong đợi.

Tuổi Ngọ có vận số đẹp nhất trong 12 con giáp

Năm Tý, người tuổi Ngọ đã trải qua một trận đại biến, được chia làm ba loại hình: Loại hình thứ nhất là đại biến để đổi mới, có thể gặp tai ách; Loại hình thứ hai là đi du lịch nhiều lần, thậm chí đi du lịch đường dài và dài ngày; Loại hình thứ ba là chuyển đổi công tác, hoặc thất nghiệp.

Nếu như người tuổi Ngọ quả nhiên có biến vào năm Tý thì bước vào năm Sửu. Họ sẽ như được bước sang một kỷ nguyên mới, số vận sẽ có tính đột phá. Nếu như mà người tuổi Ngọ không có đại biến thì vận đạo của họ trong năm Sửu có đi lên chăng nữa cũng chưa có thể nói là thượng phong được.

Tuổi Ngọ có vận số đẹp nhất trong 12 con giáp
Tuổi Ngọ năm nay có vận số đẹp, mang tính đột phá

Năm Sửu, người tuổi Ngọ có vận số đẹp nhất trong 12 tuổi. Chủ thăng chức, quyền lực và công danh, nhưng cần cẩn thận trong mọi chuyện về sức khoẻ; lưu ý giữ gìn nhiều phương diện cho những người thân thích. May mà có sao Địa Giải cứu mệnh, cho nên biến hung thành cát, chính vì vậy người tuổi Ngọ không cần phải quá lo lắng.

Về sự nghiệp năm 2021 của người tuổi Ngọ

Năm Sửu, người sinh năm 1966 đại lợi về sự nghiệp, tài vận cực đẹp. Người sinh năm 1954, 1978, 1990 có bước đột kích về đầu tư, có thể phải cải đổi mối quan hệ nhân tế để có nhiều cơ hội tốt. Người sinh năm 2002 nên chú ý về đường học vấn, nếu đã đi làm thì chú ý các mối quan hệ xã giao không được manh động.

Năm Sửu, người tuổi Ngọ nên lưu ý tháng 5 và tháng 9 âm lịch tức là từ 5/6 – 6/7 và từ 8/10 – 6/11 theo lịch dương là tháng hưng vượng nhất, tháng 7 âm lịch tức là 7/8 – 6/9 lịch dương có thể chuyển nhà.

Tháng 4 âm lịch tức từ 5/5 – 4/6 theo lịch dương tương đối có nhiều chuyện thị phi; có thể giành được lợi khi đầu tư bất động sản, tháng 3, 6, 9, và tháng 12 âm lịch tức là từ 4/4 – 4/5, 7/7 – 6/8, 8/10 – 6/11 và từ 5/1/2022 – 3/2/2022 có thể có đại chuyển biến, cẩn thận khi xử lý các vấn đề tài vụ với người thân.

Năm Sửu, người tuổi Ngọ gặp sao Đại Hao chiếu mệnh cho nên cần cẩn thận về tài chính. Nên an cư lạc nghiệp, tích trữ tiền bạc.

Về phương diện sự nghiệp
2021 là một năm cực tốt cho sự nghiệp của người tuổi Ngọ

Con đường tài lộc

Khó khăn khách quan khiến lộ trình cầu tài của tuổi Ngọ gặp không ít trở ngại, khiến áp lực kinh tế ngày càng gia tăng.

Tuy nhiên, con đường kiếm tiền, làm giàu của đương số tuy có vất vả; và căng thẳng nhưng đổi lại sẽ được đền đáp tương xứng. Tuổi Ngọ làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, ít hoạnh tài bất ngờ, không quá nhiều may mắn. Bạn tự làm tự ăn, không trông chờ vào vận may rủi.

Trong năm 2021, nguồn thu nhập chính có xu hướng tăng. Các nguồn thu phụ cũng có, nhưng không nhiều. Người làm công ăn lương vẫn có cơ hội tăng lương bất chấp tác động khách quan của thị trường.

Đường tình duyên của người tuổi Ngọ trong năm 2021

Năm Tân Sửu, chuyện tình cảm của tuổi Ngọ cũng lắm phiền muộn. Gia đạo có điều bất ổn, khoảng cách giữa các thế hệ trong gia đình có sự xung đột khá mạnh. Chủ yếu do tuổi Ngọ không kiểm soát được cảm xúc; là người “khai mào” cho những trận tranh luận hay cãi vã. Nếu tự chủ được, gia đạo sẽ sớm được an.

Các cặp đôi nảy sinh bất hòa vì cái tôi quá lớn. Thậm chí đang giai đoạn mặn nồng cũng sinh ra giận hờn, cãi vã. Coi chừng già néo đứt dây, khó mà tiến tới hôn nhân hạnh phúc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *